Refund Policy
← Back to Policies
Chính Sách Trả Hàng
Chúng tôi đánh giá cao từng khách hàng và muốn bạn hoàn toàn hài lòng với giao dịch mua của mình. Nếu bạn không hài lòng vì bất kỳ lý do nào, chúng tôi rất vui lòng chấp nhận trả lại hàng hóa có thể bán được để hoàn tiền đầy đủ trong vòng 14 ngày kể từ ngày nhận hàng, theo các điều kiện sau:
Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại và nhận bởi chúng tôi trong khoảng thời gian 14 ngày trả hàng sẽ nhận được khoản hoàn tiền đầy đủ theo hình thức thanh toán ban đầu.
Tất cả các mặt hàng trả lại phải ở trong tình trạng nguyên bản, chưa sử dụng, chưa mặc, với tất cả nhãn mác gắn kèm và bao bì đầy đủ.
Bất kỳ mặt hàng nào được trả lại cho chúng tôi sau thời gian trả hàng hoặc không có bao bì gốc sẽ không được chấp nhận và sẽ được gửi lại địa chỉ giao hàng ban đầu.
Các mặt hàng không thể trả lại bao gồm: Quần áo đã chỉnh sửa, Đơn hàng đặc biệt, Khẩu trang vải, Đồ lót, Đồ bơi, Trang sức, Hàng dễ hỏng hoặc Các mặt hàng được cá nhân hóa/gắn chữ.
Tất cả các mặt hàng được xác định là "Bán Cuối" không thể được trả lại hoặc đổi.
Khi hàng trả lại của bạn được nhận tại cơ sở của chúng tôi, vui lòng cho phép 3-5 ngày làm việc để xử lý mặt hàng đã trả lại của bạn. Khoản hoàn tiền của bạn sẽ được xử lý ngay khi hàng trả lại đã vượt qua kiểm tra chất lượng của chúng tôi. Bạn sẽ nhận được email xác nhận với chi tiết về việc trả lại ngay sau khi hoàn tất. Khoản hoàn tiền sẽ được phát hành theo hình thức thanh toán ban đầu dựa trên khoảng thời gian trả lại như đã nêu ở trên. Vui lòng cho phép tối đa 10 ngày làm việc để hoàn tiền được ghi có vào tài khoản của bạn.
Chúng tôi có quyền, theo quyết định riêng của mình, xác định xem một mặt hàng có ở trong tình trạng nguyên bản và được chấp nhận trả lại hoặc đổi hay không. Nếu một mặt hàng trả lại không đáp ứng tiêu chuẩn yêu cầu, nó sẽ được gửi trở lại địa chỉ giao hàng ban đầu và yêu cầu trả hàng của bạn sẽ bị từ chối.
La Bella Stella theo dõi hoạt động trả hàng để ngăn chặn lạm dụng và bảo lưu quyền giới hạn việc trả hàng theo quyết định của chúng tôi.
Để bắt đầu một yêu cầu trả hàng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại assistance@labellastella.com hoặc gọi cho chúng tôi theo số +1 (888) 522-3556. Nếu yêu cầu trả hàng của bạn được chấp nhận, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một nhãn vận chuyển trả lại, cũng như hướng dẫn cách và nơi gửi gói hàng của bạn. Các mặt hàng gửi trả cho chúng tôi mà không yêu cầu trả trước sẽ không được chấp nhận.
Hủy Đơn Hàng
Vì đây là một thị trường, và chúng tôi sử dụng kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp để đặt hàng, có một khoảng thời gian hạn chế trong đó đơn hàng có thể được hủy. Bạn có thể hủy đơn hàng của mình trong vòng 10 phút sau khi đặt hàng. Sau khoảng thời gian này, nói chung không thể hủy đơn hàng vì đơn hàng đã được gửi đến nhà cung cấp để thực hiện.
Nếu đơn hàng bị hủy sau khoảng thời gian này và đã được chuẩn bị để giao hàng, yêu cầu hủy sẽ không được chấp nhận. Ở giai đoạn đó, mặt hàng bạn đã đặt sẽ được xử lý và giao cho bạn và bạn sẽ cần trả lại mặt hàng để nhận tiền hoàn lại theo chính sách trả hàng của cửa hàng chúng tôi.